Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc

Một chiếc mũi cao, thẳng và đẹp tự nhiên luôn là điều mà mọi người, nhất là các chị em mong muốn. Với sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ một di chứng nào.

Nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là gì là câu hỏi đầu tiên khi mọi người nghe nói đến nâng mũi S line. Nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với sự kết hợp của sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi dáng S line cong mềm mại, cao thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo, không để lại di chứng. Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi S line ngày càng được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Quy trình nâng mũi S line 3D Hàn Quốc

Nâng mũi S line là phương pháp nâng cao sống mũi đơn giản, tuy nhiên, tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được thực hiện nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật vô trùng, với sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ cao. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê vùng điều trị cho bạn nên bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và bạn vẫn có thể quan sát bác sĩ thực hiện nâng mũi. Các thao tác nâng mũi nhanh gọn, khéo léo và kết thúc nhanh chóng giúp bạn có một chiếc mũi đẹp chỉ sau một thời gian ngắn. Đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ không còn phải lo lắng xem nâng mũi S line ở đâu đẹp nữa.

Bước 1: Bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng dáng mũi và tư vấn cách điều trị phù hợp.

Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với yêu cầu và gương mặt của bạn

Bước 3: Bác sĩ sẽ gây tê vùng điều trị để chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy đau khi điều trị

Bước 4: Thực hiện nâng mũi S line

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai với một lượng vừa đủ để tạo đầu mũi, thường lấy từ phía sau tai và được giấu kín nên không để lại sẹo. Phần sụn vành tai ở phía ngoài nên sẽ không làm biến dạng sụn vành tai khi lấy. Sau đó, bác sĩ sẽ mở niêm mạc tiền đình mũi một hoặc hai bên để bóc tách tạo khoang mũi, đặt chất liệu sụn đã được chuẩn bị sẵn vào, cố định sụn và cuối cùng là chỉnh sửa sống mũi và đầu mũi.

Bước 5: Đóng kín vết mổ, nẹp sống mũi và kết thúc điều trị.

Nâng mũi S line ở đâu đẹp?

Nâng mũi S line ở đâu đẹp là thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu nâng mũi S line, bởi hiện tại có quá nhiều cơ sở nâng mũi xuất hiện, khiến việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín không phải là điều đơn giản. Để tìm được một địa chỉ nâng mũi uy tín, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau. Đây là các tiêu chí được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đưa ra nhằm giúp bạn có thể dễ dàng chọn được một địa chỉ uy tín.

- Cơ sở nâng mũi S line đó phải có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp

- Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và nâng mũi S line nói riêng

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ cao

- Có hệ thống trang thiết bị hiện đại, an toàn và hiệu quả

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chu đáo, chuyên nghiệp

- Có quy trình thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế-

- Chất liệu độn đảm bảo an toàn, hiệu quả, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nâng mũi ở đâu đẹp, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nâng mũi S line hiện đại, cùng quy trình nâng mũi an toàn trong phòng phẫu thuật cùng với các các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về kết quả nâng mũi S line của mình.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về nâng mũi S line cũng như các dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911, các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của bạn. Hoặc bạn cũng có thể đến 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được khám và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét