Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Nâng mũi S line webtretho

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh! Em có một chiếc mũi to bè và rất muốn đi sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S line. Tuy nhiên, em có tìm hiểu về phương pháp nâng mũi S line trên các diễn đàn thì thấy có nhiều ý kiến khác nhau về nâng mũi S line. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi S line có thật sự tốt không ạ?

nâng mũi s line webtretho
(Nguyễn Thùy Linh, Quốc Oai, Hà Nội)

Chào Thùy Linh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Nâng mũi S line có thể coi  là phương pháp nâng mũi được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, thể hiện ở việc trên các diễn đàn uy tín, chủ đề về nâng mũi S line luôn nhận được nhiều bình luận và phản hồi.  Trên các trang tìm kiếm, những từ khóa như nâng mũi S line, nâng mũi S line webtretho, nâng mũi S line ở đâu đẹp... luôn là những từ được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt, trên webtretho - một trong những diễn đàn uy tín nhất hiện nay, những câu hỏi, chia sẻ về nâng mũi S line luôn được quan tâm và tìm hiểu.

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là một thủ thuật giúp bạn cải thiện hình dáng mũi, nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp kết hợp sụn sinh học định hình với sụn tự thân (Sụn vành tai, sụn vách ngăn...), giúp bạn có một chiếc mũi S line cao, đẹp tự nhiên mà không bị bóng đỏ, đau rát nơi đầu mũi hay các di chứng khác.

Nâng mũi S line có tốt hay không?

- Nâng mũi S line nhờ sụn sinh học định hình nên có khả năng giúp bạn có một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, khắc phục triệt để nhược điểm của chiếc mũi.

- Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn nên có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên đầu mũi được sụn tự thân bảo vệ tuyệt đối, không xảy ra tình trạng bóng đỏ hay đau rát mỗi khi sờ vào, sóng mũi không bị lộ và hai bên mũi cân xứng nhau.

Bên cạnh đó, việc nâng mũi S line có tốt hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ có tốt hay không? Đây là yếu tố quan trọng, quyết định đến 70% thành công của ca phẫu thuật nâng mũi. Vì vậy mà trước khi đi nâng mũi S line, việc lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín là điều hết sức cần thiết. Bạn nên chọn những địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi với hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, đồng thời cơ sở đó phải có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp.

Tự hào là một trong 33 địa chỉ nâng mũi có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội, với hơn 10 năm trong nghề, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Bởi lẽ, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm về nâng mũi, cùng với đó là hệ thống công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Chế độ chăm sóc mũi tại nhà cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nâng mũi S line có tốt hay không, đến hiệu quả sau khi nâng và thời gian lưu giữ. Bởi vậy, bạn cần hết sức cẩn thận khi chăm sóc mũi tại nhà, đặc biệt là thời gian đầu sau khi nâng mũi, bạn chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng và không được để va chạm vào mũi.

Thùy Linh thân mến, với những chia sẻ của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hy vọng bạn đã cảm thấy hài lòng. Nếu bạn quan tâm đến nâng mũi S line của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện tới: 0986.222.811/0986.222.911, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được bác sĩ khám và điều trị.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét