Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nâng mũi cho nam có đẹp được như phụ nữ không

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng ý thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp bên ngoài, vì thế nhu cầu làm đẹp tăng cao. Không chỉ phụ nữ, đấng mày râu cũng dần ý thức được điều này, họ dần làm quen với các dịch vụ làm đẹp. Một trong những dịch vụ làm đẹp được đấng mày râu sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là nâng mũi cho nam giới. Vậy nâng mũi cho nam giới có đẹp được như nữ giới?


Sự khác biệt giữa chiếc mũi của nam và chiếc mũi của nữ

- Góc giữ trán và mũi của đàn ông là 115-120 độ, trong khi của phụ nữ là 120-130 độ

- Mũi của nam giới được luân chuyển ít hơn, góc giữa mũi và môi trên thường là 90-95 độ, trong khi của nữ là 100-120 độ

- Mũi của nam giới có xu hướng nổi bật hơn, sống mũi thẳng và có chiều rộng lớn hơn đến giữa mũi

- Mũi nam giới dài hơn và đầu mũi nhô ra khỏi mặt nhiều hơn nữ giới.

Tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng nhìn chung, kỹ thuật nâng mũi cho nam giới và nữ giới là giống nhau và sau khi điều trị, mũi của nam giới hoàn toàn có thể đẹp như nữ giới.

Phương pháp nào giúp nam giới nâng mũi đẹp như nữ giới, an toàn và hiệu quả?

Để giúp các bạn nam nâng mũi đẹp và an toàn, hiện nay, các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã và đang áp dụng phương pháp nâng mũi S line 3D. Đây là phương pháp nâng mũi hiện đại, hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi S line thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo và không gây xâm lấn.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line 3D:

- Giúp nam giới có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, cánh mũi thon gọn, đầu mũi tròn và hài hòa với khuôn mặt

- Bạn nam có thể xem trước được dáng mũi mới của mình, từ đó trao đổi với các bác sĩ để có được dáng mũi hoàn hảo nhất

- An toàn tuyệt đối: Sụn tự thân là loại sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây hại cho cơ thể và không ảnh hưởng các mô xung quanh.

- Không đau, không để lại sẹo: Trước khi tiến hành nâng mũi S line 3D, các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cho bạn nên đảm bảo không gây đau rát hay khó chịu trong và sau khi điều trị.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng và bạn sẽ có thể sinh hoạt bình thường ngay sau đó mà không cần nghỉ dưỡng nhiều

- Kết quả thu được kéo dài vĩnh viễn, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp lâu hơn.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ nâng mũi an toàn và uy tín nhất hiện nay, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nâng mũi, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có một hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, an toàn và hiệu quả, không ngừng được các bác sĩ cập nhật và đổi mới, giúp các bạn nam có được một chiếc mũi đẹp không kém chị em phụ nữ . Bên cạnh đó, với sự phục vụ, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để được các bác sĩ khám và điều trị, hoặc bạn có thể gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét